Home / Discover / Lists

2023/2024 Thai Dramas

English
  • TheTVDB.com List ID 15999
  • Created By thaidramafan
  • List Type Custom
  • Favorites 1
  • Created January 24, 2024 by
    thaidramafan
  • Modified January 24, 2024 by
    thaidramafan

ในรอยทราย

2024

ร้อยตำรวจเอกทิวา กำลังปฏิบัติภารกิจล่อซื้อจับเครือข่ายยาเสพติด หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ ทิวาโทรหา วิ คนรักที่คบกันมานานหลายสิบปี และรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อของทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทที่ทำงานด้วยกันที่รีสอร์ตหาดจันทร์เสี้ยว วิทำงานวันสุดท้ายในฐานะทนายความ เพราะจะกลับไปช่วยพ่อดูแลรีสอร์ต จึงไปเที่ยวกับเพื่อน และได้พบกับ ตะวัน ที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกมาเที่ยวผับนี้เช่นกัน สันต์ เพื่อนสนิท และผู้ช่วยของตะวัน หาสาว ๆ มาให้ แล้วตะวันก็ได้เจอกับวิ แต่ไม่นานก็รู้ว่าเธอทักคนผิด

ไฟน้ำค้าง (2024)

Upcoming

พลับพลาที่ทำงานเป็นนักเขียนต้องดูแลตองน้องชายของเธอเองโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตรีประดู่พี่สาวคนโตที่แต่งงานกับเศรษฐีและไม่เคยยื่นมือให้เธอเลย

ลมพัดผ่านดาว

2023

ดารชา เวิร์กกิ้ง วูเมน ที่ลักกี้อินเกม แต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ กำลังเผชิญปัญหาครั้งใหญ่ของหัวใจ เมื่อ ทรงวัชร์ ซึ่งเป็นรักแรกของเธอ กลับมาจากอเมริกา หลังจากเตรียมเรื่องหย่ากับ วศินี ภรรยาที่แต่งงานกันมาหลายปี ทรงวัชร์กลับมาช่วยงาน อาเพริศ นักธุรกิจสาวใหญ่ เจ้าของโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง ซ้ำยังเป็นเจ้านายของดารชาอีกด้วย เนื่องจากครอบครัวดารชากับครอบครัวของทรงวัชร์มีความสนิทสนมกันมานานตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ทำให้ดารชาเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเพริศ ครั้นเมื่อพ่อแม่ดารชาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทิ้งสามคนพี่น้องเอาไว้ คือ บดินทร์ นิธิดา และดารชา ทำให้เพริศกับ เพรา ต้องเข้ามาเป็นผู้ปกครองของทั้งสามคน เรียกว่าครอบครัวของเพริศมีบุญคุณกับดารชาอย่างมาก

วิมานสีทอง

2024

ภูมิเรศตัดสินใจแก้แค้นครอบครัววรทิพย์ด้วยการล่อลวงทายาททั้งสาม ทาทอง ร้อยทอง และรินทอง ภูมิเรศที่รักพี่สาวอยู่ตรงหน้าเขาเริ่มทำลายน้องสาวของตนอย่างช้าๆ

บุหงาส่าหรี

2023

บุหงา เด็กหญิงลูกครึ่งไทย-จีน-มาลี อาศัยอยู่กับย่า กิมหลวน หาเลี้ยงชีพด้วยการกรีดยางทางภาคใต้ น่าเสียดายที่คุณย่าถูกบอสเวียงหลอกลวงให้เซ็นสัญญายืมเงินและเสนอบุหงาเป็นหลักประกัน เมื่อบุหงากำลังจะเป็นเมียน้อยเวียงก็หนีขึ้นรถไฟไปปัตตานีและได้พบกับรักแรกตะวันที่นั่น

รักในรอยลวง

2023

ความลับที่ติดอยู่ในหัวใจของเธอมาเป็นเวลานาน มันกำลังจะถูกเปิดเผยแล้ว เพราะเกมของวิญญาณดวงหนึ่ง ชายหนุ่มจึงกลับมาพร้อมการแก้แค้นและด้วยข้อตกลงที่เธอไม่ควรปฏิเสธ “เขา” กลับมาแก้แค้นในรูปของวิญญาณผีสิง การคุกคามใช้ความรู้สึกผิดของเธอเป็นเครื่องมือ เขามั่นใจว่าข้อเสนอของเขาโหดร้าย ทำให้เธอไม่มีทางออก แต่แผนนี้กลับกลายเป็นผลกลับกลายเป็นกับดักเขาแทน ความรักจอมปลอมถูกสร้างขึ้นด้วยความเกลียดชัง วิญญาณชั่วร้ายกำลังกุมความลับ เธอจะรอดได้อย่างไร?

แม่โขง (2023)

2023

เรื่องราวของการผจญภัยทางประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาทหารที่สูญหายในสงครามเวียดนาม ชนเผ่าภูรี แม่น้ำโขง และพญานาคผู้ยิ่งใหญ่ว่ากันว่าปกป้องดินแดน บริษัทไทย-อเมริกันเริ่มสร้างสะพานข้ามแม่น้ำโขงที่เชื่อมระหว่างไทยและลาว Dave Shaun ซึ่งเป็นชาวอเมริกันและอดีตทหารในสงครามเวียดนาม ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการสถานที่ก่อสร้างสะพานแห่งนี้ Kimberly Baker เป็นศาสตราจารย์ที่ค้นคว้าชนเผ่าภูริโบราณ

รักท่วมทุ่ง

2024

สายสมร เสือสมอ นักแสดงชั้นนำที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ถูกส่งโดย ผู้กำกับโปรเจ็กต์ใหม่ของเธอให้ไปอยู่ที่ลาดชะโด อยุธยา และเรียนรู้เกี่ยวกับความรัก ที่นี่เธอต้องย้ายเข้าบ้าน

ปล้นเหนือเมฆ

2024

การกระทำอันกล้าหาญเริ่มต้นขึ้นเมื่อพวกเขาถูกบังคับให้ก่อเหตุปล้นเพื่อตามล่าหาความจริง

มือปราบมหาอุตม์

2024

ในช่วงเวลาแห่งความอดอยากและความวุ่นวายครั้งใหญ่หลังสงครามโลกครั้งที่สอง มีการโจรกรรมและการปล้นสะดมเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการบังคับใช้ของตำรวจไม่มีประโยชน์กับกลุ่มโจร ทั้งโจรและตำรวจก็หันมา

ลมเล่นไฟ

2024

ลมเล่นไฟ พระพายพัด หรือ พระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ศัลยแพทย์หัวใจ แต่งงานกับ ธราดล หรือ ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) วิศวกรระบบรถไฟฟ้า ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยจนมีลูกสาวอายุ 3 ขวบ ชื่อ น้ำไนล์ (ฮิมาวาริ ทาจิริ) หลังจากเริ่มต้นเป็นหมอและแม่ พระพายหายใจเข้าเป็นคนไข้และลูก จนหลงลืมหน้าที่ภรรยา บวกกับความเป็น Perfectionism ทำให้พระพายกับดินมีปากเสียงอยู่บ่อยครั้ง ในวันครบรอบแต่งงานดินเตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ภรรยาพร้อมดินเนอร์โรแมนติก แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตคู่ของดินกับพระพายต้องเกิดรอยร้าว

มือปราบกระทะรั่ว

2023

"My Undercover Chef" ถ่ายทอดเรื่องราวของมาร์วิน ตำรวจสืบสวนที่ถูกพักงานซึ่งปลอมตัวมาเป็นผู้ช่วยเชฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งมีพ่อค้ายาอยู่ประจำ ภารกิจของเขาคือการได้รับความไว้วางใจจากเหล่าวายร้าย ปิดปฏิบัติการ และจับกุมเจ้านายที่เข้าใจยากของพวกเขา ทุกอย่างดูราบรื่นจนกระทั่งขิง YouTuber หลานสาวเจ้าของร้านเข้ามาแฉ ขิงพบว่ามาวินน่าสงสัยและกลายเป็นคอขวดของเขา ในที่สุดมาวินก็ขอความช่วยเหลือจากขิงให้โค่นล้มแก๊งได้

เหมันต์ตะวันรอน

Upcoming

เหมันตะวันรอน (เหมันต์ตะวันรอน) เป็นละครโทรทัศน์ไทยเรื่องใหม่ที่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการทางเครือข่าย One 31 ในประเทศไทย

My Cherie Amour

Upcoming

N/A

กุหลาบเล่นไฟ (2024)

Upcoming

ธิปไตย เจ้าของบริษัทโฆษณาชื่อดัง หนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯมาพักผ่อนที่เกาะสมุย และได้รู้จักกับ ปริตา ที่เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอมสุดท้าย การพบกันครั้งนี้ ทำให้มิตรภาพของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างลึก ๆ ในใจ ปริตามีเพื่อนสนิทในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน คือ รัญชิตากับปัทมาศ ทั้ง 3 คนมีบุคลิกและนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ครอบครัวของสองเพื่อนสนิทไม่ค่อยชอบปริตาเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็น คุณหญิงชาลินี แม่ของรัญชิตา ที่รังเกียจฐานะและไม่พอใจที่พลศิษฏ์ น้องชายของรัญชิตาชอบในตัวปริตา

เงากามเทพ (2024)

Upcoming

เรื่องราวของ โรม ที่ใช้เด็กสาวที่เป็นลูกศัตรูแก้แค้นอีกฝ่ายอย่างเลือดเย็น แต่ความบริสุทธิ์น่ารักไร้เดียงสาของเธอกลับทำให้หัวใจมารนั้นอ่อนไหว เขาจะเลือกความแค้นหรือความรัก

ลางปริศนา

Upcoming

ตั้งแต่เกิด บุญสิตามีความสามารถในการมองเห็นอนาคต อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอได้พบกับเขา จู่ๆ เธอก็สามารถมองเห็นอดีตได้ ตั้งแต่เด็กๆ วรัตมักจะฝันถึงผู้หญิงคนเดียวกัน คนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผีเลยก็เริ่มเชื่อและคิดว่าเธอเป็นคนจากอดีต อดีตที่ถูกปกปิด ด้วยคำว่ารัก วรัตทนทุกข์ทรมานจากการไม่รู้และโหยหาคำตอบ มีคนซ่อนความจริงและอีกคนพยายามที่จะเปิดเผยมัน

รักซ่อนรส (2024)

Upcoming

คนทั่วไปมักคิดว่า ความจนคือปมด้อยที่น่ารังเกียจแต่สำหรับ ฟ้าใส ทายาทเศรษฐีต้องกลายสภาพเป็นยาจกในชั่วข้ามคืน กลับพลิกวิกฤติเป็นโอกาส ด้วยการใช้พรสวรรค์ด้านการทำอาหารที่หาใครเทียบได้ยาก ยึดอาชีพเชฟ ฝ่าฟันมรสุมที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต จนประสบความสำเร็จทั้งการงานและความรักอย่างงดงาม

ละอองเทศ

Upcoming

ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง "ละอองเทศ" (เล้งเทศ)

เล่ห์มยุรา

Upcoming

ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง เลห์ มยุรา (เลห์มยุรา) โดย ชูวงศ์ ชยจินดา (ชูวงศ์ ฉายาจินดา)

Dut Le Dao Luang

Upcoming

Adapted from the novel "Dut Le Dao Luang"

แคน2แผ่นดิน

2023

หนึ่ง...ตำรวจหนุ่มมากฝีมือ หนึ่ง...จอมโจรผู้เก่งกาจ สองหนุ่มที่มาพร้อมเดิมพัน กับการแย่งชิงขุมทรัพย์ใต้บาดาล !

นางทาสหัวทอง

2024

เรื่องราวของ แพร แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังที่มีผมทองเป็นเอกลักษณ์ ที่เกิดจับพลัดจับผลูย้อนอดีตกลับไปในปี 2432 พร้อมกับสมาร์ทโฟน 1 เครื่องแถมยังต้องกลายเป็นทาสในเรือนของคุณหลวงใจร้ายอย่าง หลวงบำรุงประชาราษฎร์ หรือ หลวงก่ำ ทางเดียวที่เธอจะกลับสู่ปัจจุบันได้คือต้องกลายเป็นกามเทพช่วยให้ กล้า ทาสหนุ่มในเรือนได้สมหวังในความรัก แต่ก็มีอุปสรรคเพราะหญิงสาวที่กล้าหลงรักคือ ทับทิม บุตรสาวคนเดียวของ พระประสิทธิ์บริรักษ์ หรือ คุณพระเอี่ยว แถมยังเป็นคู่หมั้นคู่หมายของ ขุนผดุงกิจประชา หรือขุนเอก บุตรชายของหลวงก่ำที่กล้าให้ความเคารพรัก แพรจึงต้องใช้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นตัวช่วย

Second Chance

2023

Remake of the American telenovela "El Cuerpo del Deseo".

ดวงใจจอมกระบี่

2023

นลิน (เอสเธอร์) หญิงสาวที่ดูเหมือนเพียบพร้อม แต่จริงๆ แล้วเธอมีชีวิตที่โดดเดี่ยว เพราะพ่อแม่ตายจากไปตั้งแต่เธอยังเล็ก นลิน มีเพื่อนสนิทคนเดียวคือ หมอเรน (เพลงขวัญ) ทั้งสองต่างคลั่งไคล้นิยายเรื่อง “ตำนานกระบี่เย้ยฟ้า” เหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง นลินได้พบกับ หวังอี้เทียน (ไบร์ท) จอมยุทธในเรื่อง “ตำนานกระบี่เย้ยฟ้า” ที่โชคชะตาพาให้มาสู่โลกมนุษย์ ทำให้ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ในขณะที่ ฉีเซิน (เน๋ง) สหายร่วมสาบานของหวังอี้เทียน ก็ออกตามหาเพื่อนรักจนได้มาพบกับหมอเรน .. จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อโลกยุทธภพมาบรรจบกับโลกมนุษย์ เมื่อ 2 หนุ่มจากนิยายทะลุมิติออกมาผจญภัยในโลกมนุษย์ ตามลุ้นความโกลาหลครั้งนี้

Likay Mor Lam

2024

เพลงรักเป็นบุตรชายอันเป็นที่รักของคณะเพลงพิณอีสานลำสิงห์หมอลำ โชคชะตาทำให้เขาตกหลุมรักจันทร์เพ็ญ ลูกสาวคณะลิเก เพชรจรัสฟ้า เจ้าของคณะลิเก เขาต้องเผชิญกับอุปสรรคร้ายแรงเพราะทวยเทพพ่อของจันทร์เพ็ญเกลียดหมอลำเนื่องจากประวัติอันเจ็บปวดของเขากับนักร้องหมอลำเกษร ด้วยเหตุนี้เขาจึงห้ามมิให้ทุกคนในคณะลิเกเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับศิลปินหมอลำโดยเด็ดขาด

จอมโจรดอกไม้ขาว

2023

กิตก้อง นายตำรวจฝีมือดีของพระนครถูกส่งตามจับโจรดอกไม้ขาวที่หมายปองคนรวย แต่โชคชะตาทำให้กิตก้องหลงรักบุษบาแสนใจดีแสนฉลาดโดยไม่รู้ตัวว่าเธอคือ

กู้ภัยหัวใจสู้

2022

เรื่องราวของ ของขวัญ (เบส รักษวนีย์ คำสิงห์) สาวกู้ภัยที่มีสัมผัสพิเศษสามารถพูดคุยกับสิ่งลี้ลับได้ เมื่อมีเรื่องเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ เธอและใช้ความสามารถพิเศษช่วยสืบหาความจริง แต่โชคชะตาเล่นตลกทำให้สายเลือดต้องพลัดพราก ของขวัญ จึงต้องออกมาตามหาแม่ที่แท้จริง ไปพร้อม ๆ กับการทำอาชีพกู้ภัย จนได้มาเจอกับตำรวจหนุ่มมาดเท่ สารวัตรเพชรกล้า (ตงตง กฤษกร กนกธร)

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต

2023

คืนเปลี่ยนชีวิต ความสัมพันธ์ทางเพศที่ไม่ผูกมัด ใครจะไปรู้ว่าคืนเดียวอาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล? เพราะ..คืนนี้..มีคนตาย!? เพื่อนสาวที่รักสามคนกับคืนโกหก April Fools' Night ใครคือเพื่อน? ใครคือฆาตกร? ใครจะพูดความจริง? ใครโกหก? พระเจ้าเท่านั้นที่รู้...

เว้าวอนรัก

2024

"เมื่อโชคชะตานำพาให้ 'เธอ' ได้พบกับ 'ชายหนุ่ม 2 คน' หนึ่งหนุ่มรูปงาม อีกหนึ่งนั้นร้ายเหมือนเจ้าชายอสูร เขาทั้ง 2 คนช่วยเธอฝ่าฟัน อันตราย สุดท้ายใครจะได้ใจของเธอไปครอบครอง เชิญขวัญ หลานพระยานาหมื่น มีชะตากรรมเดียวกับนางซิน ที่มีทั้งแม่เลี้ยงใจร้ายและพี่สาวขี้อิจฉาจ้องฮุบสมบัติ เธอต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปถึงภูพญาลอเพื่อหนีจากการถูกหลอกให้แต่งงานและการถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรฆ่าเจ้าบ่าว เชิญขวัญตั้งใจหนีไปขอความช่วยเหลือจากพ่อเลี้ยงหนุ่มเจ้าของปางไม้เมืองอย่างชเลบุตร พี่ชายของเพื่อนรักที่ตกหลุมรักเชิญขวัญตั้งแต่ไม่เคยเห็นหน้า แต่กลับผิดฝาผิดตัว ไปเจอกับพ่อเลี้ยงหล่อเท่แต่เหี้ยมสุดใจอย่างเขตคาม ความสวยดุจเจ้าหญิงของเชิญขวัญทำให้ไฟรักเพลิงแค้นระหว่างพ่อเลี้ยงหนุ่มหล่อ 2 คนซึ่งเป็นศัตรูตลอดกาลอย่างเขตคามและชเลบุตรปะทุขึ้นอีกครั้ง

อุบัติรักเกาะสวรรค์

Upcoming

ประเดิมพงศ์ที่เรียนไม่จบเพราะรักสนุกและชอบสังสรรค์กับเพื่อนมณเฑียร จึงถูกส่งโดยคุณโภคกิจผู้เป็นบิดาให้มาบริหารธุรกิจค้ามะพร้าว

ในวันที่ฝนพร่างพราย

2024

ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง "นายวันธิฝนพระไพร" (ในวันที่ฝนพร่างพราย) โดย ภภิมล (ภาพิมล)

DHEVAPROM: PHON CHEEWAN

2024

Cheewan recebe a ordem de ser casamenteiro de Saruj - o secretário do embaixador tailandês em Roma, Itália - e de Porncheewa, o aluno perfeito que estuda lá. Sua missão não é fácil porque Khun Saruj é frio e Cheewa é arrogante. Cheewan planeja uma viagem agradável para eles à Itália. No entanto, Khun Saruj começou a se apaixonar por Cheewan em vez de Phorncheewa.

มาเฟียลำซิ่ง

2023

“มาวิน” หัวหน้ามาเฟียหนุ่ม ถูกทำร้ายจนความจำเสื่อม แต่โชคดีที่ “ฝนทิพย์” สาวสวยสมาชิกวงสำเนียงทองบังเอิญมาช่วยไว้ แล้วเหตุการณ์ก็พลิกผันให้เขากลายเป็นนักร้องจำเป็นเพื่อช่วยวง เมื่อความทรงจำกลับคืนมา… เขาต้องปกปิดไม่ให้เธอรู้ว่าตนเองเป็นใคร การกอบกู้วงดนตรีจึงดำเนินไปพร้อมกับความรักที่มีความลับซ่อนอยู่ !

ภูลังกา

2024

รื่องราวตำนานของ “ภูลังกา” ดินแดนลับแล ที่ถูกเล่าขานมากว่า 100 ปี กับภารกิจตามหามณีนพรัตน์ อัญมณีคู่บ้านคู่ “เมืองบังบด” ที่หายไป โดยมี เข็มอัปสร เจ้าหญิงแห่งเมืองบังบด ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ตามหามณีนพรัตน์ในครั้งนี้ โดยมีชายหนุ่มจากโลกมนุษย์ ณพนา คอยให้การช่วยเหลือ งานนี้เข็มอัปสรกับณพนาจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคอะไรบ้างในดินแดนสุ ดเร้นลับนี้ แล้วทั้งคู่จะสามารถรวบรวมมณีนพรัตน์ได้หรือไม่

วิญญาณแพศยา

2024

ฝ้ายคำพยายามหาหนทางในการปลดปล่อยวิญญาณผีกะพระ-นางที่สืบต่อมาจากแม่ เจ้านางเอิ้งโหลงมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่ต้องการจะแก้แค้นคนที่เคยทำร้ายนางในชาติที่แล้ว

สองทระนง

2024

เมื่อมรดกของครอบครัวกำลังจะถูกคนโลภยึดครอง สองพี่น้องทายาทโรงสีจึงลุกขึ้นต่อสู้ เพื่อปกป้องวงศ์ตระกูลและพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง

แผนลวงบ่วงมารยา

2024

เมื่อนีนาราได้สิ่งที่เธอคิดว่าเป็นกรวด เธอก็ตัดสินใจเก็บมันไว้และลืมมันไป เธอไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้วมันเป็นเพชรหยาบล้ำค่าที่เป็นของหัวหน้ามาเฟียตัวใหญ่ เมื่อเธอเริ่มถูกไล่ตามโดยคนที่ตามล่าเพชร คนเดียวที่จะปกป้องเธอได้คือนากุน ชายผู้ที่ทำลายหัวใจของเธอเมื่อสามปีก่อน คดีของนากุนต้องใช้ตัวล่อที่น่าเชื่อ เขาและนีนาราจึงต้องร่วมมือกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาควรจะจบลงเมื่อคดีปิดลง แต่นีนารามีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะดึง...

ทายาทไหทองคำ

2024

18 ปีที่แล้ว After Air (สวิกา) หลังจากให้กำเนิดลูกสาวได้ไม่นาน ชายเดย์ (วอลลี่ ชัชวาล) สามีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พลิกคว่ำและลูกหายลงไปในแม่น้ำยาง

สงครามสมรส

2024

บัวบงกชคิดว่าหลังจากแต่งงานมาได้ 15 ปีและมั่นคงกับปรเมศวร์แล้ว ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จนกระทั่งถึงวันที่เธอได้รู้เรื่องชู้สาวของสามี แทนที่จะยอมรับว่าเธอหลงทาง บี

บัลลังก์ลูกทุ่ง

2024

เมื่อพ่อผู้โด่งดังของพวกเขาเสียชีวิต พี่สาวผู้ทะเยอทะยานสองคนต่างแข่งขันกันเพื่อเกียรติยศในวงดนตรีโฟล์คของครอบครัว ขณะที่พวกเธอวางแผนก้าวสู่การเป็นดาราเดี่ยว ทีละเพลง