Home / Discover / Lists

Vietnamese BL

List with all the Vietnamese BL. Like that, it's easier to find it. Feel free to add.

français English
  • TheTVDB.com List ID 14379
  • Created By Charline36
  • List Type Custom
  • Genre Comedy Drama Romance
  • Favorites 1
  • Created October 29, 2022 by
    Charline36
  • Modified October 29, 2022 by
    Charline36

LỜI HỨA MÙA HẠ

2022

Một mối tình lãng mạn nảy sinh sau khi đòi nợ tài chính.

Muốn Nhìn Thấy Em

2022

Sau khi bị mất thị lực, Thành thuê Phốm hàng ngày giúp đỡ. Thời gian trôi qua, họ yêu nhau nhưng những người tùy tùng của Thành phản đối mối quan hệ này.

CHÀNG LỌ LEM

2021

Chàng Lọ Lem - Mr. Cinderella kể về câu chuyện của Dũng và Khoa. Ngày bé Dũng có chơi thân và thích một cô bé, Dũng hay gọi là “lọ lem của mình” nhưng sau đó cô bé chuyển nhà và Dũng bị mất liên lạc từ đó. Sau này, khi trưởng thành Dũng trở thành đầu bếp cho quán ăn nhỏ nhưng sau đó bị mất việc, bị giang hồ truy sát và may mắn được bác sĩ Khoa cứu trong tình trạng bê bết máu. Lúc này, tình cờ Dũng phát hiện Khoa chính là "cô bé lọ lem" ngày nhỏ mà mình thích. Liệu Dũng có vượt qua rào cản suy nghĩ để đến bên cạnh Khoa hay không? Và sự xuất hiện của Huỳnh - người yêu cũ của Khoa có khiến mối quan hệ này tan vỡ hay không.

Anh, Mình Bình Yên Nhé!

2022

Anh, Mình Bình Yên Nhé! hay tên tiếng Anh là: "Memory" là một câu chuyện cổ tích giữa cuộc sống hiện đại, mang đến cho khán giả những trải nghiệm về hành trình đi tìm bình yên của hai nhân vật chính Khánh Đăng - Anh Hào. Sen kẽ vào đó là những âm mưu tính toán của những người khác... thế nhưng họ lại không biết được rằng, chính họ mới là quân cờ của các vị thần... Mọi sự đều đã được sắp đặt từ trước...

You Are My Sunshine (2021)

2021

Ấn tượng ban đầu của Khoa và Trường về nhau chẳng mấy tốt đẹp, đôi bên chẳng muốn thấy mặt nhau thêm, tuy nhiên dòng đời đưa đẩy khiến cả hai lại cùng xuất hiện ở chung một lớp học thêm và từ đây nhiều tình huống diễn ra khiến cả hai chuyển từ ghét thành thương lúc nào không hay.

Chiếc Nhẫn Đi Lạc

2018

Cot là một chàng trai ngọt ngào. Khi còn là sinh viên, anh ấy làm việc chăm chỉ bên cạnh trường đại học của mình để có đủ tiền trả cho các lớp học của mình. Vì anh ấy cực kỳ siêng năng và có tổ chức, công việc như một người quản gia là hoàn hảo cho anh ấy. Giá như người chủ đẹp trai của anh ta, Quân không phải là một kẻ khó ưa…

YÊU ĐI SỢ GÌ

2021

Trọng Nghĩa và Nhật Minh vốn là bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng chợt một ngày Trọng Nghĩa lại nhận ra bản thân có những cảm xúc khác lạ với cậu bạn thân của mình. Trọng Nghĩa sẽ nói ra tình cảm này hay quyết định giữ im lặng để bảo vệ tình bạn bấy lâu nay?

Tựa Ánh Dương Ngời

2022

Tiếp nối phần trước, Quyên không thể chấp nhận được sự thật rằng Khoa và Trường đã đến với nhau, cô tìm đến tận nhà của Trường để gặp mẹ cậu vì Quyên biết được mẹ của Trường chính là điểm yếu duy nhất của cậu lúc này. Vẫn thái độ hách dịch và khinh thường Khoa như cũ, tuy nhiên tại đây cô đã đụng độ với chị Oanh - người ghét những kẻ khinh thường người khác.

Ông chủ đừng đến đây

2021

Bộ phim kể về cuộc sống của Minh Hoàng, cậu bé nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng luôn phải đối mặt với khó khăn. Để đủ tiền trang trải cho cuộc sống cũng như chăm sóc người mẹ bị bệnh, cậu buộc phải làm 2 công việc cùng một lúc. Nhờ sự giúp đỡ của cặp đôi Quang Lâm - Quốc Bảo, Minh Hoàng đã có việc làm tại quán cafe. Ngoài việc làm thêm này, Minh Hoàng sẽ cùng người bạn Gia Vỹ giả gái để quay những clip tik tok mua vui... Quay trở lại quán cafe, Minh Hoàng bất ngờ chạm trán với ông chủ Thiên Long - một chàng trai phong lưu, đa tình và luôn sẵn sàng lên giường với các cô gái để quên đi Mỹ Hạnh - vợ của em trai, Thiên Khôi. Những tình huống hài hước, những thước phim nóng bỏng hay suy nghĩ của các nhân vật sẽ được phác hoạ một cách chân thực, hứa hẹn sẽ giúp các bạn có những thước phim thật hoàn hảo.

Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời

2022

Vì rớt đại học quá nhiều lần, Đăng - một chàng công tử phố thị bị mẹ bắt về quê để theo học một thầy giáo làng. Tại đây, Đăng có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người sống tại làng quê và học được nhiều bài học ý nghĩa khiến cuộc đời cậu dường như rẽ sang một hướng khác.

Beef, Cupcakes and Him

2021

Huy,a promising young chef, was fired from the five-star restaurant in which he worked by his boss jealous of his talent. With no income left, he had to take care of his younger student sister. In parallel, Thang,a childhood friend, resurfaces. Although they did not leave each other on very good terms when they last met, they ended up setting up a catering business together. By working together and having to face the different obstacles, their feelings begin to evolve.

Tổ Độ

2023

Thành và An gặp nhau trong một lần về quê định mệnh, mà không hề biết rằng họ đã là “anh em ruột dư” từ hồi nảo hồi nao. Có thiên thời, địa lợi, nhân hòa, hai thiếu niên ngây thơ chưa từng biết mùi đời đã nếm trải cảm giác cong dần, cong dần không thể kháng cự giữa trời đất cao nguyên bát ngát xanh trong, đầy hoa thơm cỏ lạ…

ViAn

2023

New O2 Production Boy's Love Series

MÙA SAO ĐẦU TIÊN

2024

Thiên Bảo và Đình Huy vô tình gặp nhau trong một buổi hẹn hò mù quáng khi Huy được thuê làm người yêu của một cô gái đến ép Bảo từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt giữa anh và cô gái đó. Cuộc gặp gỡ có vẻ rất khủng khiếp đúng như kế hoạch của Huy, họ tưởng sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa. Thật không may, CEO của công ty Huy nộp đơn xin thực tập lại là Thiên Bảo.