Home / Series / Pressa / Aired Order /

• S01E01 Gul pressa

• December 30, 2007
    • Stöð 2

Einstæð móðir, Lára Karlsdóttir, ræður sig í vinnu hjá Póstinum án nokkurar reynslu í blaðamennsku. Þegar lýst er eftir Mána Magnússyni verkfræðingi, sem hvarf upp úr þurru, tekur Lára tekur viðtal við Esther Gunnarsdóttur, eiginkonu Mána.

• S01E02 Að eyðileggja líf

• January 6, 2008
    • Stöð 2

Lögregluna grunar Esther um að hafa átt þátt í hvarfi Mána og fer Lára að rannsaka bakgrunn hennar. Rannsóknin leiðir hana að verktakanum Grétari Jónssyni sem Lára grunar um að hafa átt í ástarsambandi við Esther. Dóttir Láru, Alda, verður fyrir einelti í skólanum þegar skólasystur hennar brjóta síma hennar. Grétar samþykkir að hitta Láru á kaffihúsi en hann lætur ekki sjá sig. Þegar Lára sér bílinn hans í nágrenninu fer hún að leita að honum og kemur að honum þar sem lítur út fyrir að hann hafi hengt sig.

• S01E03 Morðingjar

• January 13, 2008
    • Stöð 2

Lára kennir sjálfri sér um meint sjálfsmorð Grétars. Alda verður fyrir meira einelti í skólanum eftir að umfjöllun í samfélaginu ásakar starfsfólk Póstsins um óhappið og er hún ásökuð um að vera dóttir morðingja. Lára kemst í samband við fyrrverandi bekkjarfélaga sinn, Davíð Ólafsson, fjármálastjóra Verkmats, og spyr hann um samband Grétars og Mána og leitar upplýsinga um Halldór sem Máni átti að vera í veiðiferð með. Stefán leitar til mannsins sem hann ásakaði um að hafa verið barnaníðingur og biður hann afsökunar um að hafa ráðist á hann. Í ljós kemur að Grétar hafi verið myrtur en ekki framið sjálfsmorð og reynir lögreglan sitt besta til að halda því leyndur frá fjölmiðlum. Lára hefur uppi á Esther og tekur viðtal við hana þar sem hún segir henni sannleikann um dauðsfall Grétars og reynir Esther þá að fremja sjálfsmorð.

• S01E04 Gúrkutíð

• January 20, 2008
    • Stöð 2

Gúrkutíð skellur á í máli Grétars og Mána en Lára heldur sjálfsmorðstilraun Estherar leyndri frá samstarfsmönnum sínum. Ágúst ákveður að taka Öldu, Rakel og Sjöfn saman í sumarbústaðaferð til þess að koma í veg fyrir meira einelti á milli þeirra. Stefán fer að rannsaka bloggsíðu unglingsstelpu sem lýsir ofbeldisfullri móður sinni á netinu. Lára heldur áfram að tala við Davíð um mögulegar millifærslur frá Verkmati yfir á reikninga á Caymaneyjum. Lára fer heim til Mána til þess að leita að reikning sem Esther sagði að væri í einum jakkavasa hans en finnur í stað þess spólu úr öryggismyndavél Verkmats merkta dagsetningu tveimur dögum eftir hvarf hans þar sem Máni sjálfur sést gera millifærslu frá tölvu Halldórs.

• S01E05 Skýjaborgir

• January 27, 2008
  • S01E06 Nýtt tækifæri

• February 3, 2008

Season 2

• S02E01 Stúlkan á róluvellinum

• March 20, 2011
    • Stöð 2

Við endurnýjum kynni okkur við Láru Karlsdóttur og vini hennar á dagblaðinu Póstinum. Fyrstu þáttaröð lauk þegar Láru hafði tekist að fletta ofan af svindli sem tengdist verktakafyrirtæki í Reykjavík. Í lokin endaði hún í faðminum á öðrum aðaleiganda fyrirtækisins. Þegar hér er komið við sögu er sambandið enn í gangi og lítill krói er kominn í heiminn. Þegar okkur ber að garði er Lára enn í barneignarleyfi og á erfitt með að láta enda ná saman. Þegar forríkur piparsveinn bíður henni vinnu á hún erfitt með að segja nei, jafnvel þó það kosti hana mannorðið.

• S02E02 Tryggur þjónn

• March 27, 2011
  • S02E03 Riddari Götunnar

• April 3, 2011
  • S02E04 Danski Böðullinn

• April 11, 2011
  • S02E05 Föðurást

• April 17, 2011
  • S02E06 Ein í heiminum

• April 24, 2011
    • Stöð 2

Það er komið að æsispennandi lokaþætti og Lára er í mikilli lífshættu þar sem sótt er að henni úr öllum áttum.

Season 3