Home / Discover / Lists

GMMTV 2023 - Diversely yours

Event held by GMMTV to announce their 2023 release line up.

English
  • TheTVDB.com List ID 14625
  • Created By meimaste
  • List Type Custom
  • Favorites 0
  • Created November 21, 2022 by
    meimaste mod
  • Modified February 25, 2023 by
    meimaste mod

ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe

2023

เมื่อเด็กมหาลัยปีสุดท้ายอย่าง “เชร์” ได้เข้ามาฝึกงานในบริษัทเกม ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงของ “กันต์” จากที่จะได้เข้าไปฝึกงานแบบสงบ ก็จบลงด้วยสกิลความปากไว ทำให้เชร์ดันไปเข้าตาบอสกันต์ แต่ไม่ได้เข้าตาแค่ในฐานะเด็กฝึกงาน นอกจากสกิลการเล่นเกมในฐานะนักกีฬา E-Sport ที่คนทั่วไปรู้จักในนาม “แหลม” แล้ว เขายังเปิดช่องทำคลิป ASMR อีก และเพราะคลิปเชร์นี่แหละที่กล่อมบอสให้นอนหลับได้ทุกคืน จึงไม่แปลกที่บอสจะจำเจ้าของช่องคนนั้นได้ทันที ความสัมพันธ์ลับๆ ที่เริ่มต้นจากแค่กล่อม Boss ให้นอนหลับ จะพัฒนาจนขยับไปเป็น Babe ได้ยังไง

วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda

2023

“โซ่” (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) นักศึกษารัฐศาสตร์สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศชั้นปีที่ 3 มีความฝันอยากไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยการชิงทุนจากการแข่งขันโต้วาที แต่ก็ถูกเพื่อนสนิทอย่าง “แพท" (หลุยส์ ธณวิน) และ “กต" (เอเจ ชยพล) สบประมาทว่าโซ่ทำไม่ได้ เพราะแม้แต่การบอกรักคนที่แอบชอบมา 3 ปี อย่าง “นิตา” (เจมี่ จุฑาพิชญ์) ยังไม่กล้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการจีบนิตา แต่แค่โซ่คนเดียวคงไม่รอด แพทจึงแนะนำให้ไปถาม “โจ๊ก” (จุง อาเชน) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนิตา แต่มีข้อแลกเปลี่ยนที่โซ่อาจต้องใช้ใจเดิมพันไม่รู้ตัว ปฏิบัติการจีบพร้อมแผนลับซ่อนเร้นจึงเริ่มขึ้น มาลุ้นและติดตามได้ใน

Wednesday Club คนกลางแล้วไง

2023

WEDNESDAY CLUB คลับที่รวบรวมลูกคนกลางที่รู้สึกไม่ได้รับการยอมรับ ความรู้สึกที่ไม่มีคนสนใจ มารวมตัวกัน โดยมีสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่ “ก้อง” (โอม ภวัต), “พาลี” (นานิ หิรัญกฤษฎิ์), “แต้ม” (ฟิล์ม รชานันท์) , “เมย์” (พิพลอย กัญญรัตน์), “กุล” (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน), “แม็ค” (เค เลิศสิทธิชัย), และ “ภีม” (สตางค์ กิตติภพ) โดยมีกฎเหล็ก คือ สมาชิกห้ามรักกัน เพื่อรักษามิตรภาพนี้ไว้ แต่กฎข้อนี้ก็ถูกทำลายลง ด้วยความสัมพันธ์อันซับซ้อนของสมาชิก ซึ่งนำมาสู่ความลับ และเรื่องราวในชีวิตของพวกเขาที่ไม่มีใครอยากให้ถูกเปิดเผย

ภาพนายไม่เคยลืม

2023

ในอีก 180 วันข้างหน้า เด็กหนุ่มนักกีฬาแบดมินตันอนาคตไกล “เดย์” (ซี ทวินันท์) กำลังจะตาบอดสนิท ได้มาเจอกับ “หมอก” (จิมมี่ จิตรพล) เด็กช่างไม่เอาไหนที่สมัครมาเป็นผู้ดูแล เพราะเห็นค่าตอบแทนที่สูงเกินหน้าที่ จนสุดท้ายก็ได้ตำแหน่งมา ทำให้เรื่องราวภารกิจการเปลี่ยนชีวิตของเดย์คนที่กำลังจะมองไม่เห็น และหมอกคนที่มองไม่เห็นอนาคตจึงเริ่มต้นขึ้น เส้นทางชีวิตหมอกกับเดย์จะลงเอยเช่นไร

โคตรเหงา เราสองคน

2023

“มีนา” สาวไอทีวัย 30 ที่ผันตัวมาเป็นคนส่งพัสดุ เลยได้เจอกับ “อาทิตย์” คนที่เธอตกหลุมรักแต่แรกเห็น วันหนึ่งอาทิตย์เกิดอุบัติเหตุ มีนาช่วยเขาไว้และสวมรอยเป็นแฟนปลอมๆ ครอบครัวอาทิตย์ ต่างดีใจที่ได้เจอแฟนของอาทิตย์ มีแต่ “ธรรม์” น้องชายอาทิตย์ที่ไม่เช่ือเธอ ธรรม์ และ มีนา ช่วยกันดูแลอาทิตย์ ให้หายดี จนทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ปัญหาใหม่ก็กลับเกิดขึ้น เมื่อ “เคธี่” แฟนสาวตัวจริงของอาทิตย์ปรากฏตัวขึ้น และกลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กับ ธรรม์ ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 4 คน จะจบลงอย่างไร สุดท้ายหัวใจของมีนารักใครกันแน่?

Only Friends เพื่อนต้องห้าม

2023

เมื่อแอลกอฮอล์ นิโคติน ฟีโรโมน แสงสี และเสียงเพลง เป็นตัวนำพาให้พวกเขา ได้เจอกับความสัมพันธ์ที่มีทั้งความรัก ความร้อนแรง และความลับ ที่กำลังจะกลายเป็นจุดแตกหักของคำว่าเพื่อน เตรียมพบกับความสัมพันธ์ “เพื่อน” ที่ข้ามเส้นจนกลายเป็น “เพื่อนต้องห้าม”

Faceless Love รักไม่รู้หน้า

2023

ซีรีส์รักโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราวของ CEO หนุ่มสุดเย็นชาที่เป็นโรค Prosopagnosia (ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้า) เขาผู้จดจำใบหน้าของใครไม่ได้ ที่โชคชะตานำพาให้มาเจอกับเธอ เลขาคนใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล CEO หนุ่มสุดเย็นชาคนนี้จะหายจากโรคนี้ไหม และชีวิตของเขาหลังจากนี้ไปจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นพร้อมกันใน....

The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ

2023

ใจกลางป่าคอนกรีตแห่งนี้ มีสถานที่แห่งหนึ่งที่เลื่องลือสําหรับนักท่องราตรี Rendezvous ผับลึกลับซึ่งซ่อนอยู่ชั้นใต้ดินในมุมหนึ่งของย่านทองหล่อ กับทางเข้าลับและรหัสผ่านที่เปลี่ยนทุกวัน ค่ำคืนแห่งความลุ่มหลง ที่นี่คือแหล่งพบปะของหนุ่มลึกลับทั้ง 6 หรือที่ใครๆ ก็เรียกพวกเขาว่า The Jungle กฎสําคัญที่ต้องจําให้ขึ้นใจ นั่นก็คือ เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดในผับแห่งนี้ เป็นความลับ หกหนุ่ม หกสาว กับความรักและสถานที่ลึกลับกลางเมืองใหญ่ ทั้งสิบสองคนจะสามารถค้นพบหัวใจตัวเองได้หรือไม่ ลุ้นไปพร้อมๆ กันใน The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ

Cherry Magic 30 ยังซิง

2023

“อชิ” (นิว ฐิติภูมิ) พนักงานบริษัทเครื่องเขียนที่แสนจะธรรมดาที่ยังโสดซิง แต่เมื่อวันเกิดอายุครบ 30 เขาก็ต้องช็อก เมื่อพบว่าตัวเองมีพลังวิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้จากการสัมผัสตัว อชิเลยพยายามหลีกเลี่ยงที่จะสัมผัสผู้คน แต่เรื่องกลับยิ่งแย่ไปกันใหญ่ เมื่ออชิได้บังเอิญอ่านใจของ “การันต์” (เต ตะวัน) เพื่อนร่วมงานหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์ และได้พบความลับว่าหนุ่มอารมณ์ดีหน้าตายิ้มแย้มตลอดเวลาคนนี้ กำลัง “ตกหลุมรักเขา” อชิจึงพยายามจะเว้นระยะห่างจากการันต์เพื่อไม่ให้อะไร ๆ ถลำลึกไปกว่านี้

หัวใจไม่มีปลอม

2024

“หลิว” หญิงสาวที่ตัดสินใจไปศัลยกรรมทั้งหน้าให้สวยขึ้นเพื่อให้มีเพื่อนและไม่โดนใครดูถูกความฝันว่าหน้าตาอย่างเธอไม่คู่ควรกับการชอบน้ำหอม จนได้พบกับ "เฟย์" สาวสวยธรรมชาติราวกับนางฟ้ามาเป็นเพื่อนคนแรกของเธอ แต่โชคชะตาเหมือนจะไม่เข้าข้างเพราะดันเจอกับ "กาย" ชายหนุ่มสุดหล่อประจำภาคและจำหลิวได้ว่าเป็นเพื่อนเก่าสมัยม.ต้น พร้อมบอกเธอว่าให้ระวังตัวไว้ให้ห่างจากเฟย์ไว้ ซึ่งทำให้หลิวยิ่งไม่ชอบหน้ากายเข้าไปใหญ่ผิดกับ พี่เซ้นต์ รุ่นพี่ป.โทและเพื่อนข้างบ้านของเธอที่มักจะเป็นกำลังใจคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ และแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้หลิวต้องบอกกับทุกคนว่าใบหน้าของเธอนั้นถูกศัลยกรรมมาทั้งหมด เพื่อนและคนรอบข้างพูดถึงและนินทาเธอเป็นจำนวนมาก หลิวได้แต่คิดว่ายังไงตัวเองก็ไม่มีค่าพอซักที.