Home / Discover / Lists

Boys Love

Português - Brasil
  • TheTVDB.com List ID 13812
  • Created By Sweetbreno
  • List Type Custom
  • Favorites 1
  • Created July 19, 2022 by
    Sweetbreno
  • Modified July 19, 2022 by
    Sweetbreno

TharnType เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

2019

ไทป์เป็นน้องใหม่ผิวเข้มสูงและหล่อ แม้ว่าเขาจะเป็นเด็กอบอุ่น แต่เขาก็รักร่วมเพศเพราะถูกผู้ชายคนหนึ่งลวนลามตั้งแต่ยังเด็ก ชีวิตของเขาพลิกผันเมื่อปีใหม่ของการเรียนมหาลัยนำบุคคลที่น่าสนใจเข้ามาในชีวิตคือธานเพื่อนร่วมห้องที่เป็นเกย์ ธานเป็นนักดนตรีที่หล่อเหลามากมีผิวสวยและมีคุณสมบัติผสม เขายังเป็นเกย์อย่างเปิดเผย กับผู้ชายที่เป็นเกย์และคนที่เกลียดเกย์ทำให้ต้องแบ่งปันพื้นที่เล็ก ๆ ด้วยกันตลอดทั้งปี อะไรคือผลลัพธ์ของเรื่องราวของพวกเขา? ความเกลียดชัง? หรืออาจจะรัก?

เพราะเราคู่กัน

2020

Tine เป็นนักเรียนและเชียร์ลีดเดอร์ที่สวยมากในวิทยาลัยในขณะที่สารวัตเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในมหาวิทยาลัยและยังอยู่ในชมรมฟุตบอลและดนตรีอีกด้วย เมื่อไทน์ถูกไล่ล่าโดยกรีนซึ่งเขาไม่แสดงความรู้สึกใด ๆ - เขาขอร้องให้สราวัตออกเดทให้ไล่กรีนไป อย่างใดเช่นเดียวกับประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่เมื่อเวลาผ่านไป - แสร้งทำเป็นว่ามันเริ่มเป็นจริง อย่างไรก็ตามก่อนที่จะ "มีความสุขตลอดไป" มีกระบวนการของการตกหลุมรักและการตระหนักรู้อย่างช้าๆว่าพวกเขาไม่ได้เสแสร้งอีกต่อไป อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ต้องการ

พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death

2020

ดร. บันจิตต์เป็นผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลประจำจังหวัด อยู่มาวันหนึ่งร่างของผู้หญิงที่เสียชีวิตเนื่องจากการแขวนคอเข้ามาและหลังจากการชันสูตรศพดร. บาญจิตต์สรุปว่าไม่ใช่การฆ่าตัวตาย แต่จริงๆแล้วเป็นคดีฆาตกรรม สิ่งนี้ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของใครบางคนที่ทรงพลัง อันเป็นผลมาจากคำกล่าวของเขาดร. Bahnjit มีชายนิรนามบุกเข้าไปในบ้านของเขาและขู่ว่าจะเปลี่ยนรายงานการฆ่าตัวตาย ดร. บาห์นจิตไม่ได้ขู่ผู้ชายคนนี้อย่างจริงจังจนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนคนหนึ่งของเขาซึ่งเป็นอัยการหายตัวไป เขาเริ่มทำการสอบสวนอย่างลับๆของเขาเองเพื่อที่จะได้รับความจริง - และเบาะแสทั้งหมดนำไปสู่ผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อตาลเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก อย่างไรก็ตามตาลปฏิเสธทุกอย่างและแทนที่จะโน้มน้าวให้ดร. บันจิตต์ทำงานร่วมกันเพื่อไปให้ถึงจุดต่ำสุดของเรื่องนี้และค้นหาฆาตกรตัวจริงด้วยกัน

รักโคตรร้ายสุดท้ายโคตรรัก

2022

The second son of the Mafia, Kinn, is assaulted by an enemy causing him to flee from them until he meets Porsche - a young student who was hired as a part-time waiter at an entertainment establishment. Porsche saw the scene in the entertainment establishment but didn't pay much attention to it. But then, Kinn made an offer. If Porsche could save him from his enemies, he would pay a certain amount in return. Porsche, who has the best martial arts degree, decides to get involved and helps Kinn escape. Due to his striking combat skills, Kinn wants to hire Porsche to be his personal bodyguard. Porsche was opposed and rejected Kinn, who would do anything to get what he wanted. After being terrorised by Kinn's enemies and Kinn, he had no choice but to agree. Porsche didn't want to be a part of this dangerous world because he was afraid that that only person he loved, his brother Porché, would get hurt. Porsche accepts Kinn's ridiculous agreements and moves in to live with him.

พินัยกรรมกามเทพ

2022

เมื่อ “พินัยกรรม” คือจุดเริ่มต้นที่นำความวุ่นวายเข้ามาสู่ครอบครัววโรดม ไหนจะเรื่องที่ 2 พี่น้อง “วิน” และ “ลิน” ประสบอุบัติเหตุจนสลับร่างกัน วินในร่างลินจึงต้องหาทางแก้ไขด้วยการเดินทางขึ้นเขา เข้าป่า เพื่อไปตามหาน้ำมนต์จาก 4 วัด ภายในเวลาแค่ 7 วัน กับ “ไอ้กรณ์” เพื่อนรักที่กลายมาเป็นเพื่อนแค้น เพื่อกลับร่างเดิมให้ได้! แล้วยังต้องปกป้องฟาร์มจากมือของสองอาที่ต้องการจะแย่งสมบัติไปอีก

คุณหมีปาฏิหาริย์

2022

เถาหูเป็นตุ๊กตาหมีสีขาวขนาดยักษ์ และเป็นเป้าหมายของแนทมาเป็นเวลาสิบปี อย่างไรก็ตาม เขาไม่ใช่ตุ๊กตาหมีธรรมดา เขามีความสามารถในการสื่อสารกับสิ่งของและสิ่งของอื่นๆ ในบ้าน อยู่มาวันหนึ่ง โดยที่แนทไม่รู้จัก ตุ๊กตาหมีก็กลายเป็นชายหนุ่มอย่างอัศจรรย์ แต่ชายหนุ่มคนนั้นจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้

시맨틱 에러

2022

컴공과 추상 우의 완벽하게 짜인 일상에 에러처럼 나 타난 안하무인 디자인과 장재영. 거침없이 침입하는 재영 때문에 평 온했던 상우의 삶에 균열이 생기고, 어느 순간부터 그만 보면 심장 박 동이 빨라진다.

나의 별에게

2021

남성 간의 사랑을 소재로 하는 'BL' 장르의 웹드라마 '나의 별에게'는 정상의 궤도를 이탈해버린 배우 강서준과 궤도를 벗어나고 싶지 않은 셰프 한지우의 사랑 이야기를 그린 작품이다.

ใครคือ...อองชองเต

2022

ใครคือ…อองชองเต (Enchante’) เรื่องราวของ หนุ่มนักเรียนนอกจากฝรั่งเศสที่ต้องกลับมาเพื่อเรียนต่อที่เมืองไทยตามคำสั่งที่บ้าน และ เขาก็มักพบเจอกับข้อความแปลกๆ ในสมุดของเขา เขาจึงเริ่มออกตามหาว่าใครคือ อองชองเต ที่เขียนข้อความให้เขาบ่อยๆ โดยมีเพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือ และ หลังจากวันนั้น หนุ่มรุ่นพี่ 4 คนก็เข้ามาเสนอตัวเป็น อองชองเตของเขา เรื่องราวก็ดำเนินต่อไป โดยแต่ละคนก็พยายามจะเป็นคนนั้น แต่สุดท้ายแล้วใครกันที่จะเป็นอองชองเตตัวจริงเราต้องมาลุ้นกันนะครับ

수업중입니다

2022

가족과 공동체의 의미를 배우는 주인공을 통해 설렘 가득한 첫사랑을 그린 청춘 드라마.

ปลาบนฟ้า

2021

ปี (ภูวินทร์) นิสิตแพทย์ปี 2 คณะทันตแพทย์ หนุ่มแว่นสุดเนิร์ด ที่แอบหลงรัก เมืองน่าน (มิกซ์ สหภาพ) หนุ่มคณะสหเวชปี 2 อบอุ่น ใจดี แต่ปีก็ไม่กล้าแม้แต่จะเข้าไปหา เปรียบเสมือนเป็น “ปลาบนฟ้า” ที่อยู่สูงเกินเอื้อม ปีเลยขอร้องให้ เดือน (นีโอ) พี่ชายของเขาช่วยแปลงโฉมให้เขาหล่อ ดูดี มีสไตล์ เพื่อให้มีความกล้าพอจะจีบเมืองน่าน แต่ทว่า เรื่องมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะดันมีคู่แข่งคนสำคัญอย่าง หมอก (ปอนด์) เดือนคณะแพทย์ สุดเพอร์เฟกต์ ที่ดูท่าทีจะจีบเมืองน่านเช่นกัน ปีเลยขอให้พี่ชายช่วย พี่ชายก็ดันเจอ มีน (หลุยส์) นิสิตคณะแพทย์ปี 1 ที่มาตามเกาะติดเดือนอยู่ตลอดเวลาจนเดือนรำคาญ เลยไม่มีเวลาว่างมาช่วย การต่อสู้เพื่อแย่งจีบเมืองน่านของปีกับหมอกจึงเริ่มขึ้น แต่ทำไมแข่งจีบไปจีบมา หมอกกลับดูเหมือนมาจีบปีซะงั้น ความสับสนงงงวยของปี ว่าหมอกคิดยังไงกับเขากันแน่จึงค่อย ๆ เริ่มก่อตัว จากศัตรูสู่คนที่หวั่นไหว ปีจะรับมือกับสถานการณ์นี้ยังไง ติดตามได้ใน ปลาบนฟ้า